Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

NẠP ĐIỆN CHO NÃO- BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG


NẠP ĐIỆN CHO NÃO- BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG

Một số người khi sinh ra đã thông minh và có năng khiếu hơn người khác. Do đó con đường thành công mở rộng ra trước mắt họ nhiều hơn. Thế nhưng, vinh quang không chỉ dành riêng cho những con người có khả năng thiên phú, nó dành cho tất cả mọi người, dành cho những ai có khát vọng. Vậy họ phải làm gì để vươn lên khi thượng đế chỉ ban phát khả năng thiên bẩm cho một số ít người?
VƯỢT QUA CHÍNH MÌNH – CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG
Đỉnh vinh quang luôn trải ra nhiều con đường chông gai và trắc trở, vì vậy mọi người phải không ngừng phấn đấu, đặc biệt là biết vượt qua chính bản thân mình. Họ phải sắp xếp cho mình những lịch học tập dày đặc, lịch làm việc kín mít và chúng ngày càng nặng nề hơn theo bậc thang sự nghiệp. Đó chính là áp lực của cuộc sống. Để trải qua được những áp lực đó, bộ não của bạn luôn phải hoạt động hết công suất, tuy nhiên không phải ai cũng biết “trả ơn” cho nó mỗi khi đi qua một chặng đường. Rồi đến một ngày bạn chợt nhận ra bộ não đã trở nên “kiệt sức”. Hãy biết nạp điện cho não đúng lúc và đúng cách nếu bạn muốn bước tiếp trên con đường danh vọng của mình.
DƯỠNG NÃO ĐÚNG CÁCH – THÀNH CÔNG NỐI TIẾP THÀNH CÔNG
Tất cả các cơ quan trong cơ thể muốn hoạt động tốt đều cần cung cấp năng lượng. một cách thường xuyên và liên tục.Và bộ não cũng không là trường hợp ngoại lệ. Mặt khác, não là một cơ quan đặc biệt, cần năng lượng nhiều hơn các cơ quan khác nhất là khi phải làm việc quá nhiều để đưa ra các ý tưởng, các cách giải quyết vấn đề…,nguồn năng lượng cần cung cấp cũng phải dồi dào hơn. Máu chính là nguồn cung cấp năng lượng cho các cơ quan. Nếu máu không cung cấp đủ năng lượng cho não hoạt động, nó sẽ đưa cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, hay quên, và các hoạt động sáng tạo trở nên kém đi.
Để cải thiện chức năng của não, từ xa xưa người ta đã tìm ra vị dược liệu Bạch Quả. Các nghiên cứu hiện đại đã chứng minh rằng cao Bạch Quả có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu não, làm tăng lưu lượng máu do đó cung cấp năng lượng cho não bộ hoạt động bền bỉ hơn, dẻo dai hơn. Hiện nay Bạch Quả được sử dụng rộng rãi để làm tăng độ minh mẫn, tăng trí nhớ, tăng hiệu quả học tập và làm việc.
Hơn nữa, dù là một cỗ máy hoàn hảo thì ngoài lúc làm việc bộ não cũng cần có lúc nghỉ ngơi. Do đó, cần phải dành thời gian cho não bộ được thư giãn, để năng lượng cho não bộ luôn ở trạng thái tràn đầy, nó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn bước lên một bậc thang mới trên con đường thành công.
Đối với tất cả mọi người, đỉnh vinh quang luôn mở ra trước mắt, vấn đề là bạn phải biết được mình cần phải làm gì để bước lên đỉnh cao đó. Ý chí, khát vọng là chưa đủ nếu sức khỏe của bạn không đảm bảo, hãy biết cách chăm sóc não bộ của bạn, vũ khí quan trọng để đưa bạn đến thành công.
(Theo báo Khoa Học & Đời Sống)

Thông tin tham khảo:
ÍCH TRÍ MINH với cao Bạch Quả kết hợp với bài thuốc cổ truyền có ích cho não với 2 tác dụng:
1. Dưỡng não: Gia tăng dung nạp oxy trong máu, tăng tuần hoàn máu lên não, cải thiện tích cực tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Giúp não hoạt động bền bỉ, nâng cao sức tập trung, khả năng phân tích và suy đoán, giúp tăng cường trí nhớ.
2. Thanh tâm, ích trí: Khắc phục các triệu chứng buồn ngủ, căng thẳng, nhức đầu, tinh thần bất an, giúp trí não luôn được minh mẫn để có kết quả tốt hơn trong công việc, học hành và thi cử.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC.
ĐT tư vấn: 0466756717    Website: http://www.anphupharma.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét